Trải nghiệm

Nét lạ của cà phê nguyên chất

Nét lạ của cà phê nguyên chất

Đó chính là ly cà phê nguyên chất.

" Nếu được một lần uống ly cà phê nguyên chất, bạn mới hiểu giá trị văn hóa đích thực của loại thức uống đặc biệt này", ông Phan Minh Thông, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh - công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm kinh doanh cà phê trên thị trường quốc tế chia sẻ.

“Tôi tin chắc có người chưa từng được uống một ly cà phê nguyên chất đúng nghĩa, bởi thị trường cà phê Việt đang rất khó kiểm soát. Phần lớn cà phê vỉa hè và các quán, tỷ lệ cà phê nguyên chất rất nhỏ, không quá 20% ", ông Thông cho biết thêm.

Ông cũng hướng dẫn cách kiểm tra cà phê giả: lấy một ít bột cà phê nguyên liệu cho vào lòng bàn tay, chao qua chao lại. Nếu thấy nhiều hạt óng ánh màu đen, đó chính là những hạt caramen. Những hạt này có tác dụng tạo màu đen cho cà phê. Tỷ lệ cà phê nguyên chất tỷ lệ nghịch với hạt caramen này, tức là hạt càng nhiều thì chất lượng cà phê càng giảm.

Cà phê chỉ có lợi khi là nguyên chất

Cà phê chỉ có lợi khi là nguyên chất

Vào thế kỷ thứ IX, tại cao nguyên Ethiopia, một loại hạt đặc biệt được phát hiện, và ngay lập tức quyến rũ bất kỳ ai trên toàn thế giới. Đó là hạt cà phê. Người ta hoan hỉ chào đón nó bởi những lợi ích đối với sức khỏe. Song cà phê chỉ thực sự tốt khi là cà phê nguyên chất, sạch và được sử dụng đúng cách.

Kiên trì lội ngược dòng với cà phê nguyên chất

Kiên trì lội ngược dòng với cà phê nguyên chất

Kiên trì lội ngược dòng với cà phê nguyên chất

Là một công ty có bề dày hơn 15 năm xuất khẩu cà phê ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ 2015, Phúc Sinh phát triển thị trường trong nước với thương hiệu K COFFEE và bước đầu được người tiêu dùng chấp nhận.

Để định hình gu thưởng thức loại đồ uống mang đậm đà nét văn hóa Việt này, đòi hỏi sự sáng tạo và sự kiên định lâu dài của người đứng đầu doanh nghiệp.

Đỏ mắt tìm cà phê sạch

Đỏ mắt tìm cà phê sạch

Tại các thành phố lớn, bạt ngàn các loại quán cà phê. Từ sang trọng tới vỉa hè đơn sơ, nơi nào cũng đông khách tới. Quá dễ để có ly cà phê, nhưng lại thực sự quá khó để tìm được một ly cà phê sạch.

Tranh cãi khái niệm "cà phê sạch"

Phải nói đó là một khái niệm khá trừu tượng. Nhiều nhà sản xuất lý giải rằng, cà phê của tôi tuy có trộn các chất phụ gia khác như hương liệu, đậu nành, ngô… để tăng thêm độ sánh, để giảm giá thành, để phục vụ gu thưởng thức của đông đảo người tiêu dùng Việt; song tất cả các chất liệu đó đều sạch, nên cà phê của tôi nhất định là "cà phê sạch". Tức là hiểu theo một nghĩa đơn giản, cà phê sạch là thứ cà phê không bẩn.

Cà phê nguyên chất và sự tự tôn của người Việt

Cà phê nguyên chất và sự tự tôn của người Việt

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh: Nước ta là nước sản xuất cà phê lớn thứ 2 trên thế giới, tại sao người Việt không được quyền uống cà phê nguyên chất? Với nội lực của mình, chúng tôi đủ khả năng cung cấp những sản phẩm nguyên chất 100%, an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Nói một cách lớn lao hơn, chúng tôi kinh doanh vì lòng tự tôn, sự tự trọng của người Việt, thể hiện bằng những sản phẩm thực sự tử tế! Với truyền thống uống cà phê từ rất lâu đời, tôi tin sẽ đến lúc người Việt nhận thấy, không gì ngon và tuyệt bằng một ly cà phê chuẩn vị!

Điều tuyệt vời của cà phê nguyên chất với sức khỏe

Điều tuyệt vời của cà phê nguyên chất với sức khỏe

Với 1-2 ly cà phê sạch và nguyên chất mỗi ngày, ngoài tác dụng giúp não bộ tỉnh táo, tăng cường các hoạt động về trí tuệ, mang dến sự sảng khoái tích cực về tâm lý, còn có rất nhiều lợi ích khác.

Kéo dài tuổi thọ

Chỉ có cà phê sạch nguyên chất mới tốt cho sức khỏe

Chỉ có cà phê sạch nguyên chất mới tốt cho sức khỏe

(PLO)- Tác dụng lớn nhất của cà phê là làm cho tinh thần phấn chấn, tỉnh táo. Uống cà phê sau khi ăn sẽ tốt cho hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, cà phê chỉ thực sự có tác dụng khi là cà phê sạch, nguyên chất.

Thế nào là cà phê sạch, nguyên chất?

Khi quyết định đầu tư vào thị trường cà phê nội địa, Công ty Phúc Sinh – đơn vị có hơn 15 năm xuất khẩu cà phê ra thế giới – đã xác định sứ mệnh của mình đó là đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, 100% nguyên chất với thương hiệu K COFFEE.

Tổng Giám đốc Công ty CP Hàng tiêu dùng Phúc Sinh tự tin: "Cà phê sạch, nguyên chất mới chính là món quà cho sức khỏe. Chúng tôi sẽ kiên trì truyền thông và định hướng cho người tiêu dùng cách sử dụng cà phê đúng đắn nhất".

Chủ động nguyên liệu sạch để có cà phê sạch

Chủ động nguyên liệu sạch để có cà phê sạch

Cà phê chỉ thực sự có lợi cho người tiêu dùng nếu sạch và 100% nguyên chất. Điều đó lý giải vì sao công ty Phúc Sinh – một công ty có bề dày hơn 15 năm xuất khẩu cà phê ra thị trường thế giới - quyết định đầu tư cho thị trường cà phê nội địa bằng những sản phẩm sạch mang thương hiệu KCOFFEE, dù biết sẽ mất một thời gian để định hướng lại gu thưởng thức cho người tiêu dùng.

"Cà phê bền vững có chứng nhận" theo định nghĩa phổ biến nhất hiện nay là các sản phẩm cà phê bao gồm được ba trụ cột của tính bền vững: bền vững kinh tế cho nông dân; bảo tồn môi trường và trách nhiệm xã hội. Một cơ quan chứng nhận độc lập sẽ cấp chứng chỉ đảm bảo chất lượng cà phê và quá trình sản xuất đã được đánh giá là tuân thủ những yêu cầu đã xác định.

Phúc Sinh là một trong những công ty Việt Nam hiếm hoi kiên định đi theo con đường cung cấp duy nhất cà phê sạch và 100% nguyên chất.

Phúc Sinh là một trong những công ty Việt Nam hiếm hoi kiên định đi theo con đường cung cấp duy nhất cà phê sạch và 100% nguyên chất.

“Sau 15 năm xuất khẩu cà phê thô ra thị trường thế giới, chúng tôi nhận thấy người Việt đang rất thiệt thòi vì chưa được thưởng thức cà phê đúng nghĩa. Phần lớn người tiêu dùng đang phải thụ động “xài” cà phê pha trộn hương liệu, hóa chất; không quen với hương vị thuần cà phê. Nhưng chúng tôi tin sau một thời gian kiên trì truyền thông và định hướng, cà phê sạch và nguyên chất sẽ lấy lại vị thế đặc biệt của nó” – ông Khánh tự tin nói.

KCOFFEE Showroom-Nơi thưởng thức ly cà phê nguyên chất đúng vị

KCOFFEE Showroom-Nơi thưởng thức ly cà phê nguyên chất đúng vị

Đầu tháng 7/2017, KCOFFEE - thương hiệu cà phê sạch, 100% nguyên chất của Công ty Cổ phần Phúc Sinh - đã chính thức khai trương Showroom đầu tiên tại 238-240 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM.

Công ty Cổ phần Phúc Sinh có bề dày 15 năm xuất khẩu cà phê ra nhiều nước trên thế giới. Nhận thấy người tiêu dùng Việt Nam - dù sống ở đất nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 trên thế giới vẫn khó khăn trong việc tiếp cận với cà phê sạch và nguyên chất, Phúc Sinh đã quyết định đầu tư vào thị trường nội địa với thương hiệu KCOFFEE.

Ra mắt phòng trưng bày nhãn hàng cape-k-coffee

Ra mắt phòng trưng bày nhãn hàng cape-k-coffee

Đầu tháng 7/2017, KCOFFEE - thương hiệu cà phê sạch, 100% nguyên chất của Công ty Cổ phần Phúc Sinh - đã chính thức khai trương Showroom đầu tiên tại 238-240 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM.

Công ty Cổ phần Phúc Sinh có bề dày 15 năm xuất khẩu cà phê ra nhiều nước trên thế giới. Nhận thấy người tiêu dùng Việt Nam - dù sống ở đất nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 trên thế giới vẫn khó khăn trong việc tiếp cận với cà phê sạch và nguyên chất, Phúc Sinh đã quyết định đầu tư vào thị trường nội địa với thương hiệu KCOFFEE.

Phúc Sinh khai trương showroom K Coffee ở trung tâm TP HCM

Phúc Sinh khai trương showroom K Coffee ở trung tâm TP HCM

Đại diện Phúc Sinh, TGĐ CTy Phúc Sinh Consumer ông cho biết, khai trương showroom K-Coffee, Phúc Sinh Consumer mong muốn mang đến một không gian cà phê chuyên phục vụ cà phê sạch, 100% nguyên chất, vị tự nhiên, đến đông đảo người tiêu dùng.

KCOFFEE khai trương showroom mới

KCOFFEE khai trương showroom mới

Là một công ty có bề dày xuất khẩu cà phê thô ra thị trường thế giới lên tới 15 năm, mới đây, Phúc Sinh đã quyết định đầu tư và phát triển thị trường cà phê nội địa. Theo Tổng Giám đốc, quyết định này được coi là khá táo bạo khi thị trường cà phê trong nước đã tương đối bão hòa và gu thưởng thức của người tiêu dùng Việt đang đi theo hướng “không thể kiểm soát”. “Cà phê pha trộn hương liệu, hóa chất; cà phê không rõ nguồn gốc tràn lan; đây là khó khăn song cũng lại là cơ hội cho KCOFFEE, bởi sớm hay muộn thì người tiêu dùng cũng sẽ tìm về với những sản phẩm sạch, nguyên vị cà phê gốc” – ông Khánh chia sẻ.

Cà phê sạch mới là món quà cho sức khỏe

Cà phê sạch mới là món quà cho sức khỏe

Quyết định đầu tư vào thị trường nội địa với thương hiệu KCOFFEE của Phúc Sinh sau 15 năm thành công trong lĩnh vực xuất khẩu cà phê được đánh giá là khá táo bạo, nhất là trong bối cảnh thị trường cà phê Việt Nam khá phức tạp, khó kiểm soát như hiện nay. Tuy nhiên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh - ông tự tin: “Cà phê sạch, 100% nguyên chất mới chính là món quà cho sức khỏe. Chúng tôi sẽ kiên trì truyền thông và định hướng cho người tiêu dùng cách sử dụng cà phê đúng đắn nhất”.

Chọn cà phê nguyên chất: Quyết định ở người tiêu dùng

Chọn cà phê nguyên chất: Quyết định ở người tiêu dùng

Tại lễ khai trương Showroom KCOFFEE đầu tiên tại TP.HCM (238-240 đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 4), Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh đã trao đổi với báo giới về gu thưởng thức cà phê hiện nay của người Việt. Ông cho rằng, lựa chọn cà phê 100% nguyên chất không phải là đặc quyền của nhà sản xuất, mà là của người tiêu dùng.

Mẹo chọn cà phê rang xay nguyên chất

Mẹo chọn cà phê rang xay nguyên chất

Tổng giám đốc điều hành K Coffee là một trong những chuyên gia am hiểu và sành sỏi về cà phê. Ông cho rằng: "Chỉ khi được uống ly cà phê nguyên chất, bạn mới hiểu giá trị văn hóa đích thực của loại thức uống đặc biệt này".

Muốn có cà phê sạch, phải có nguồn nguyên liệu sạch

Muốn có cà phê sạch, phải có nguồn nguyên liệu sạch
“Cà phê bền vững có chứng nhận” là tiêu chuẩn mà bất kỳ nhà sản xuất - kinh doanh cà phê nào cũng mong có được.
Nhưng để có một thương phẩm cà phê sạch lại không phải đơn giản, trong đó điều kiện tiên quyết nhất là doanh nghiệp phải chủ động được nguồn nguyên liệu sạch.
Đó là trăn trở của Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh trong ngày khai trương showroom K COFFEE đầu tiên tại 238-240 Đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM.
Phúc Sinh - công ty có bề dày hơn 15 năm xuất khẩu cà phê ra thị trường thế giới mới đây đã quyết định đầu tư cho thị trường cà phê nội địa bằng những sản phẩm sạch mang thương hiệu K COFFEE.