[10.11 - 20.11] QUÀ TẶNG TRI ÂN, NHỚ ƠN THẦY CÔ GIÁO

Ngày 20/11 cũng không còn xa, nếu cả nhà vẫn đang phân vân chưa tìm được món quà ưng ý để tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, thì để K COFFEE mách nhỏ combo làm quà tặng tri ân “những người lái đò thầm lặng” nha!!!

1. Combo TRI ÂN 

 "Thầy cô" hai tiếng thân thương lúc nào cũng khắc sâu trong tâm trí, trong suy nghĩ của mỗi chúng ta. Đây cũng chính là lí do K COFFEE cho ra mắt combo Tri Ân để thể hiện lòng biết ơn đến các thầy cô.

Combo Tri Ân bao gồm: 1 túi Cà phê rang xay K MORNING  và 1 hộp Cà phê phin giấy K FILTER 


2. Combo TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO

Tôn sư trọng đạo là một truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thầy cô giáo được coi là biểu tượng thiêng liêng cho sự học, là “khuôn vàng thước ngọc” của đạo đức, nhân cách để học trò học, noi theo. 

Combo Tôn Sư Trọng Đạo của K COFFEE nhằm giúp chúng ta khắc ghi và gìn giữ truyền thống này. Combo Tôn Sư Trọng Đạo bao gồm: 1 túi Cà phê rang xay K BLACK , 1 hộp Cà phê hòa tan K BLACK 2in1phin nhôm.


3. Combo TÌNH THẦY

Có một ngọn lửa ấm áp luôn bùng cháy giữa những ngày đông giá, đó chính là tình cảm thầy trò. Ánh sáng từ ngọn lửa ấm ấy có khi rọi về từ quá khứ, có khi lại lấp lánh buổi đương thời. Dù cũ hay mới thì đó vẫn là tình cảm vô cùng trong sáng và rất đỗi thiêng liêng…

Để bày tỏ sự tôn trọng về tình nghĩa thầy trò thiêng liêng này, combo Tình Thầy của K COFFEE ra đời. Combo Tình Thầy bao gồm:  1 túi Cà phê rang xay Blue Sơn La phin nhôm. 


4. Combo NGHĨA CÔ

“Con nhớ lắm những ngày xưa đằm thắm

 Cô dạy con từng nét chữ vần thơ

 Cô đưa con gõ cánh cửa cuộc đời”

(Nghĩa Cô Thầy Mãi Không Quên)

"Cô giáo như mẹ hiền". Cô  chính là người mẹ thứ hai của chúng ta, cô dỗ dành ta mỗi khi khóc nhè, dìu dắt ta đứng dậy mỗi khi vấp ngã và cũng là người đầu tiên dạy ta biết từng ta chữ A chữ Ô. Cô là người đã mở ra trong tâm hồn trẻ thơ của ta một thế giới sắc màu ngập tràn yêu thương và lòng nhân ái.

Combo Nghĩa Cô của K COFFEE sẽ gửi gắm giúp bạn những tình cảm đến cô giáo của mình. Combo Nghĩa Cô bao gồm: 1 túi Cà phê rang xay K HAPPY và 1 hộp Cà phê hòa tan K DELIGHT 3in1


5. Combo TRỌNG ĐẠO

Chúng ta cần yêu thương và kính trọng các thầy cô giáo đã dạy dỗ mình nên người. Bên cạnh đó, cũng cần phải lễ phép khi giao tiếp, không tỏ thái độ thiếu tôn trọng hoặc có các hành vi, cử chỉ không đúng chuẩn mực với thầy cô. Đồng thời, chúng ta cũng phải luôn nỗ lực hết mình, ghi nhớ những lời thầy cô dạy để trở thành người có ích cho xã hội.

Combo Trọng Đạo của K COFFEE sẽ là món quà hoàn hảo để bạn thể hiện sự kính trọng của mình với những công lao vĩ đại của các thầy cô. Combo Trọng Đạo bao gồm: 1 hộp trà CASCARA và 1 túi Cà phê hòa tan K DELIGHT 3in1.


6. Combo NHÂN VĂN

Từ xưa đến nay chủ nghĩa nhân văn là một bản sắc chủ đạo của truyền thống văn hoá Việt Nam. Chủ nghĩa nhân văn truyền thống của Việt Nam được sản sinh và nuôi dưỡng trong lịch sử dựng nước và giữ nước hàng nghìn năm. 

Thầy cô cũng là “những người anh hùng” xây dựng, gìn giữ và phát triển nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam qua những trang sách. “Những người anh hùng” này cũng xứng đáng được tôn vinh. 

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, K COFFEE giới thiệu đến bạn combo Nhân Văn bao gồm: 1 túi Cà phê rang xay K COFFEE VIETNAM MORNING và 1 hộp Trà CASCARA


7. Combo NHÀ GIÁO 

Trong ai cũng có bóng dáng của những người Thầy, người Cô. Những người đã đồng hành cùng chúng ta trong suốt những năm tháng tìm kiếm con đường, những lối đi của riêng mình. Bể học mênh mông, con đò tri thức nơi bến sông chở đầy những ước nguyện, những khát khao, chuyến đò tuy nhỏ, lặng lẽ nhưng lại là những ghép nối quan trọng để đưa ta đến bờ bến mới. Không gian và sóng gió lớn dần theo năm tháng, sự trưởng thành của mỗi con người. Nếu không có những chuyến đò ấy mấy ai ra được biển lớn vượt được sóng gió trùng khơi. 

Để tôn vinh những người làm công tác trồng người, combo Nhà Giáo của K COFFEE chính thức “lộ diện”.  Combo Nhà Giáo bao gồm: 1 túi Cà phê rang xay K HAPPY,  1 hộp Trà CASCARA và 1 hộp Cà phê hòa tan K DELIGHT 3in1.


8. Combo HAPPY LIFE BOX

Bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn quà tặng cho thầy cô giáo vào dịp 20/11 này?

Combo HAPPY LIFE BOX là lựa chọn tuyệt vời cho bạn thể hiện tấm lòng của mình trước những công ơn của thầy cô. 

Happy Life Box gồm bộ tứ đặc sắc của K COFFEE:

K HAPPY - Cà phê pha phin dành cho quý khách yêu thích ly cà phê phin sữa, gu nhẹ, chưa quen lắm với thành phần Cafein. K Happy cũng thầm mang một lời chúc tới người nhận quà, luôn luôn giữ nụ cười trên môi, vui vẻ và hạnh phúc. 

K FILTER - Cà phê phin giấy. Giải pháp cho một ly cà phê pha phin nhanh gọn, tiện lợi chỉ trong 30 giây. Cà phê cho những người bận rộn, thích đi du lịch hoặc thường xuyên di chuyển. 

K LIFE - Cà phê pha phin dành cho quý khách yêu thích ly cà phê đen, vị cà phê đậm chất Việt, hậu vị mang nhiều cảm xúc khác nhau. K Life mang lời chúc tới người nhận rằng cuộc sống sẽ luôn đủ đầy, đầm ấm.

K DELIGHT - Cà phê sữa hòa tan sữa mang đến sự tiện lợi cho cho những ai yêu thích cà phê sữa, vị ngọt ngào, thơm béo vừa phải hòa quyện cùng vị đặc trưng của Cà phê. 


9. Combo BỐN MÙA HẠNH PHÚC 

Hộp BỐN MÙA HẠNH PHÚC là combo quà tặng không thể bỏ qua trong ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. 

HỘP BỐN MÙA XUÂN - HẠ - THU – ĐÔNG lấy cảm hứng dựa vào thời tiết của 4 mùa trong năm mang đến cảm giác mới mẻ và độc đáo. Bộ sản phẩm bốn mùa gồm 04 sản phẩm riêng biệt Xuân (Cà phê rang xay), Hạ (Cà phê phin giấy K FILTER), Thu (Cà phê hoà tan K DELIGHT 3in1), Đông (Trà CASCARA). 

 

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, K COFFEE  gửi đến thầy cô những lời chúc chân thành nhất. Chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

 

Hệ Thống Cửa Hàng K COFFEE TP.HCM

📍 135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1 

📍 238-240 Võ Văn Kiệt, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1

📍 170 Võ Văn Kiệt, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1

📍 156-158 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

📍 05 Nội Khu Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Quận 7

📍 223 Phan Xích Long, Phường 02, Quận Phú Nhuận

 

THÔNG TIN MUA HÀNG

√ Để mua sản phẩm cà phê nguyên chất K COFFEE Phúc Sinh giá tốt. 

Quý khách có thể mua trực tuyến tại https://kphucsinh.vn/     

√ Gọi trực tiếp vào số hotline: 0911 197 705 - 0942 560 088

Chat tư vấn trực tiếp trên FANPAGE K COFFEE 

https://www.facebook.com/kcoffeephucsinh1/ 


Dịch Vụ Uy Tín Dịch Vụ Uy Tín
Tư vấn 24/7 Tư vấn 24/7
Giao Hàng Toàn Quốc Giao Hàng Toàn Quốc